And So now ata time na para Hinto ko Yung nararamdaman ko sayo. Pero sorry Hindi ko na din Kasi Kaya. Kaya ngayon dinadaan ko nalang Sa inom Yang MGA masasakit and iniiyak ko nalang din. Love you 😘
Hello, Ito yung araw na nakilala kita Christian, Dahil sayo bigla Ako nag Bago and dahil sayo naramdaman ko na masarap Pala mabuhay Sa Mundo. at Kung Hindi ata Kita makilala For sure redflag parin Ako Kasi ikaw Lang nakapag Bago saakin 😭 Sana Alam MO Yun.
Oo, Christian Crush kita ayaw ko lang umamin Kasi takot Ako masaktan at sinabi ko n sayo Yun. 😭 And 2weeks palang Tayo magkakilala 😢 okay na Sana Kung 1month doon na na Ako Aamit na gusto Kita. At Yung part na nag Sabi ka Nang "magkaibigan Tayo ah Walang ma fall" No Answer.
And itong chat mo parang nag papaalam kana saakin 😢 Kasi Hindi ko pa Alam sasabihin ko. hirap Kasi umamin Christian 😭 Lalo na 2weeks palang Tayo magkakilala. Oo na Fall na Ako sayo kasi now ko Lang Ito naramdaman Sa buong buhay ko na binibigyan Ako Nang Oras para kausapin Ako.
At Sa buong buhay ko ngayon araw ko Lang naranasan yung may nag uupdate saakin kahit Hindi ko sinasabihan and with pictures 💗 And tuwing PAG gising ko chat MO Lang hinihintay ko. Sa sobrang dsmi Kung nakilalang Lalaki ikaw Lang yung nakilala ko na Lagi ako inauupdate.
Hindi ko alam sasabihin ko sayo Liam kasi simula nakilala kita nagustuhan kita agad biglaa kaso naalala ko masido kapang bata para pumasok din sa isang relationship kasi masakit na eh topic natin lagi about sa crush mo sabagay straight ka kasi kaya mas gusto mo talaga babae.
Pero siniseen mo lang yung good morning ko sayo minsa hindi mo siniseen chat ko kasi busy ka sa crush mo. Nandito naman ako para sayo pero iba yung hinahanap mo.
Sorry sean ako lang ito. Wala naman ako karapatan na mag selos kasi hindi naman tayo at never ko naramdaman yung pagmamahal mo saakin kung hindi ako lang lagi kakasawa nadin kami mag firstmove sa taong ayaw naman saatin, at kakasawa nadin yung mag cachat ako sayo ng good morning.
Sean, Mahal na mahal kita sana malaman mo kasi para sayo katuwaan lang yung ginagawa ko sayo. Pero tuwing sinasabi mo na maganda yung Crush mo suyempre nasasaktan ako.
@prest4n HI PRESTON CAN U HELP ME BECAUSE 1PPL STOLE MY HUGE FESTIVE CAT IN MY BACK IDK HOW 😭 I only had two of my alt at the bank but I lost my huge Festive cat, I hope my Huge Festive cat comes back because I worked hard to get it for 4 days
287K Followers 723 FollowingWant to h*re my models or be my model? DM me. If you know me STFU. 18yo+ Creators & NO Minors. Follow my backup @PH_Milker TG: https://t.co/TwO4SIX7gg JFF below.
174K Followers 1K Following8" Irish Ginger making good boys happy boys 🇮🇪 face shown on https://t.co/3DYwyRuKga 👈 First month 40% OFF 🔞 new collab every Sunday
1.7M Followers 0 FollowingUnlock my content for full videos + tapes 😈 • Text me there!. This is my only account👇🏻, all others are fake!. I only answer at my of.
40K Followers 237 Following18 twink top | not an alter | 'di malibog | thirst only | not open for collab/hire |🍆💦 sec account @kohenchxi tg: https://t.co/anOfX4uI7R exclusive content👇🏻
21K Followers 244 FollowingLife isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself. 18 | cavite,carmona | top | not for hire, no to collabs | 5’6 tg channel:@jaaajbo